❓ Help Tips on buying sa Amazon?

Status
Not open for further replies.
I am planning to buy hardware sa Amazon, kaso medyo nahihirapan ako kung doon ako magoorder, or maghanap na lang sa AliExpress. Mabilis lang po ba ang shipping to the Philippines? Salamat in advance!
 
Try mo mag use ng forwarding shipping. Like buyandship (based on reviews, positive naman siya and maganda) mas makakamura ka kesa sa amazonshipping (though depende pa rin, since pag 10k+ na may tax na though ung buyandship meron siyang choices na bayad na ung taxes if exceeded na ung taxable amount na bibilhin mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 702
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
djdoolky76

Trending Topics

Online now

Members online
480
Guests online
1,933
Total visitors
2,413

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top