❓ Help National ID tagal

Status
Not open for further replies.
yung iba nga 8 months bhie eh, wag ka na magtaka ahahahah, nahihirapan ata sila sa production ng security features kasi kailangang mabusisi at unique, factor na din na wala tayong main database na electronically executed nung mga panahon kaya pahirapan talaga.
 
Sabi nung taga PSA dito samin, kaya daw matagal, may mga errors daw kasi sa pag gawa. Tulad ng fingerprints, marami daw nagkakaparehas kaya sinisiguro nilang unique yung mga fingerprints na naka embed sa ids. At mga misspelled din na mga pangalan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
jaywilson31

Trending Topics

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,544
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top