❓ Help Paaano po magupgrade ng Sim

Status
Not open for further replies.
Ang laki po kasi ng sim ng Mama ko sa TM sobrang luma nah , di po sya kasya sa bagong phone nya. Ang alam ko lang po Sa Smart and TNt lang may upgrade sim, paano po sa globe o tm ?
 
Solution
punta ka sa nearest service center ng globe. kung want niyo pa din ng same number
dala ka lang valid id at lumang sim..
tatanungin ka naman kung 4G sim ba need mo or 5G na. (not sure kung may 4G/LTE.. tingin ko 5G nalang)

libre lang to.. ewan ko sa globe.
punta ka sa nearest service center ng globe. kung want niyo pa din ng same number
dala ka lang valid id at lumang sim..
tatanungin ka naman kung 4G sim ba need mo or 5G na. (not sure kung may 4G/LTE.. tingin ko 5G nalang)

libre lang to.. ewan ko sa globe.
 
Solution
punta ka sa nearest service center ng globe. kung want niyo pa din ng same number
dala ka lang valid id at lumang sim..
tatanungin ka naman kung 4G sim ba need mo or 5G na. (not sure kung may 4G/LTE.. tingin ko 5G nalang)

libre lang to.. ewan ko sa globe.
wala po talagang upgrade sim dyan? hirap kasi sa probinsya wlang globestore
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 524
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
HAREKEN-XRIT

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
2,189
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top