🔒 Closed Problem on r281 lte band switching

Status
Not open for further replies.

paris16

Leecher
boss pahelp naman po sa r281. pinabandlock ko kasi. nakakapili na ko ng lte band kung san yung mabilis kaso ang problema kusa siyang lumilipat sa lte band 41, e mabagal yung 41 dito samin. kahit na ibalik ko uli sa mabilis na band like band 1,3,5,28 siguroo after 1 hour babalik nanaman sa 41. pahelp po kung panu alisin yung kusang lumilipat. thanks in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 877
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PushBack09

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top