🗡️ Mobile Legends ML ACC. PROBLEM

Status
Not open for further replies.
maayos pa kaya ito.

dati kasi nakakonek ito sa moonton acc.
binebenta ko kasi to dati kaya tinggal ko nga yong moonton acc tapos pinalitan nalang ng fb acc.

ang problema ngayon, nakalimutan ko ung number at pass nong fb 😂😂😂😂 kaya di ko na maopen yong ML ko 🤣
 
Kung naka login pa yung fb na naka konek sa ml mo. Pwede pa ma retrieve yung fb acc mo.. dagdagan mo ng cp number yung fb mo para pag finorgot password mo may mag tetext sayo at mababago mo na password
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 452
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
blame it on me

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,083
Total visitors
3,243

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top