🔒 Closed TNT Unlimited Psiphon Vpn 100% Working May 2016 Stable!

Status
Not open for further replies.
Kung di na gumagana, mag feedback po kayo. May i release ako na bago pamalit dito.
Working sya pero cdc na po kase detected na yung settings..may tendensy pa na block sim mo..release nyo napo yung bago..kase dapat ang mga post ay 7 days lng taz delete na agad yung post para d ma huli..thnks pa rn sa share..
 
Sa twing bumibisita ako dito.. walang mga diguradong settings.. eto parin gamit ko matagal na... 3 days 10 pesos no cap talaga.. kaso yun lang .. sa august wala na ang wattpad na promo.. sana ma extend pa... hahaha
 
Sa twing bumibisita ako dito.. walang mga diguradong settings.. eto parin gamit ko matagal na... 3 days 10 pesos no cap talaga.. kaso yun lang .. sa august wala na ang wattpad na promo.. sana ma extend pa... hahaha

Sir, ano pong gamit niong psiphon? Ung galing sa playstore o ung modded na psiphon ung may handler.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 183
    Replies
  • 40K
    Views
  • 120
    Participants
Last reply from:
Alecks

Online now

Members online
1,393
Guests online
3,292
Total visitors
4,685

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top