🔒 Closed Open vpn

Status
Not open for further replies.

emak28

Fanatic
sino naka experience sa pag connect sa open vpn na stock lang sa loading . ??

piling sim nalang nagagamit ??

may kasama ako nagawa na lahat ng troubleshooting still stock sa loading.

sinubukan ko ilagay sa smartphone ko walang pagbabago ..stock pa din sa loading ..

yung sim ko na globe 2x or 3x ok na connected agad ..


bat po kaya ganun ??
 
Not sure di pa kasi maconfirm kung sa area o sa prefix nagkakatalo takte kasi ni shopee puro 0915 pinadala sakin 🙄

Ano prefix ng number mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 605
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mamouro Sen

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,697
Total visitors
4,035

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top