🔒 Closed Bili na ng Bisikleta habang di pa mataas presyo

Status
Not open for further replies.
kaso lang steel usually mga japan bike at bmx at foldable bike pa mga yan mahirap pang long ride. Sobrang pagod ka. Mountain bike pwede pa. Japan ok lang kung bibili ka sa kanto ng tinapay hehe
Onga lods, kaya sabi ko kung kakayanin, mag budget ng 5 to 7k sana, 2nd hand na alloy na yun
3k lang kasi tanong ni lods e 😅 no choice sa ganyang presyo
 
kaso lang steel usually mga japan bike at bmx at foldable bike pa mga yan mahirap pang long ride. Sobrang pagod ka. Mountain bike pwede pa. Japan ok lang kung bibili ka sa kanto ng tinapay hehe
True yan paps, mountain bike meron ako nasasabayan ko pq yung mga bikers na magaganda yung bike
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 956
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
ShadowsucksR

Trending Topics

Online now

Members online
403
Guests online
1,944
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top