🔒 Closed Pwede ba gamitin ang Mikrotik Hex to block VPN users

Status
Not open for further replies.

Aspen 3Zer0

Eternal Poster
Hi mga ka-PHC

sino master ng mikrotik dito? gusto ko sana i-block mga vpn users sa pisowifi kase ginagamit nila ang vpn to bypass the pisowifi insert money.
sana may makatugon..
maramig salamat in advance po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 959
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Aspen 3Zer0

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top