🔒 Closed Screen Protectors

Status
Not open for further replies.

Aviatrix

Honorary Poster
Hello po!

Maganda po ba gamitin yung matte ceramic film over tempered glass? Hindi po ba masisira yung mismong screen in case mabagsak yung phone? May nakapagsabi din po sakin na wag daw po itempered yung cam kasi nakakasira lang daw po. Is this true po ba? Thank you po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 455
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LeBron_09

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,781
Total visitors
4,153

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top