❓ Help Affordable yet Good quality Modem?

Status
Not open for further replies.

Skkrtskkrt

Decade member
Elite
Hello PHC members, Good morning. As the thread title says, im planning to buy an affordable home prepaid wifi na available na e openline or kahit wala pang method for openline basta malakas sumagap ng signal. Ano ma suggest nyo mga ka PHC? btw im using Smart/TNT sim.. Thanks alot.
 
Ano po bang niloload niyo po..?? Ideally D2K pwed na sir..budget friendly and I think meron na siyang openline. If hindi ka naman nagtitipid and your into speed tlga..goo for mamba modems or yung mga 5G modems na..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 882
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
1,522
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top