🔒 Closed Usapang second hand phones

Status
Not open for further replies.
depende sa condition nung 2nd hand, kung prestine pa na man at di bugbog lalo na sa games, goods na goods un. basta tatanong mo lagi kung kelan nabili, kung ano condition ng unit, reason for selling/swapping, kung merong history ng issue.
 
Ok lang naman second hand basta walang issue at makakatipid kapa pero disadvantage nya is gamit na

Sa brand new naman ok lang din pero yung specs di gaano kalaki (depende sa bibilin mo) kapresyo lang nung second hand na flagship
 
Major factor sa 2nd hand phone is battery, lalo na kung flagship phone yan kasi usually gamit na gamit talaga. Pero kung di naman ganun kaluma, goods na yan. Brand new phone is good kasi may warranty if ever magkaproblema.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 482
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kingpolybius

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,781
Total visitors
4,153

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top