❓ Help Thesis Groupmates

Status
Not open for further replies.

Leicht

Eternal Poster
Ano pong magandang gawin sa thesis groupmate na pabigat, yung tipong laging may excuse tas puro mali pa ang gawa tas yung laging dahilan sayo "sorry bob* kasi ako, wala nga akong ambag sa dati kong research" tws with matching laughing and emoji pa siya. Tas ang lakas ng loob makapagpost sa social media na nasstress siya sa thesis.

a. Ibitin patiwarik
b. Ipakain sa buwaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Jjejjwjwjw872

Trending Topics

Online now

Members online
403
Guests online
1,944
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top