Gentleman007
Forum Expert
Spoiler contents are visible only to Established Members.



North Korea?sa NKR ba to?
Wala na pong madaling method sa E×ρréšš-VPN, kailangan na malaks na kardThanks TS, baka meron ka E×ρréšš tutorial.
Yung sa KeepSolid po napagana niyo pa?thanks po workin po siya
Pano pong sobra? May sobrang space or letter po ba?sobra ung code sa keepmesolid
I try mo sge malalaman mo kulang ng "n" ung aggression sa inputPano pong sobra? May sobrang space or letter po ba?
Napagana niyo po ba sa KeepSolid?
Ah, baka sa app niyo ininput lodsI try mo sge malalaman mo kulang ng "n" ung aggression sa input
TS Gentleman007 di na po working yung code sa KeepSolid
OK pa yung Wind at Clear
North Korea?
Wala na pong madaling method sa E×ρréšš-VPN, kailangan na malaks na kard
Yung sa KeepSolid po napagana niyo pa?
OK na yung KeepSolid lods, gumana pag naka VPN sa Ukraine[Hidden content]
Na try ko ulit patai pala USA VPN server, gumana rin yung code[Hidden content]