🔒 Closed 2016 china made virus

Status
Not open for further replies.

MAMAWRED

Honorary Poster
Good Day mga ka PHC...

Tencent - virus

May katanungan lang ako tungkol sa bagong virus ngayon, kung papa ano at ano-ano ang mga kailangan gawin para ma uninstall at ma delete po sya completely, alam kong maraming master dito na makakatulong sa akin.

I've tried searching sa youtube pero fail yung mga tutorials nila.
I've tried sa google pero wala rin.

Sana meron maka pag bigay alam sa akin dito kung papa ano alisin at puksa-in yung tencent na yun...

Thanks in Advance...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 790
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
MAMAWRED

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,392
Total visitors
3,614

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top