🔒 Closed GAH ROUTER

Status
Not open for further replies.

Kurokroko

Eternal Poster
pano po mag i.p Hunt sa Router mga lods.
di kasi ako makapag pagana ng no block at mga ibang file.. pero pag sts no load. saglit lang . Tips. Naman po

Salamat
 
Depende sa router eh.. if compatible ang router mo para installan ng gaya nito:
IMG_20220306_135603.webp
Then pwede ka dyan mag ip hunt.. pero kung hindi, then manual nalang.. on/off data.
 
Madali na mahirap ang tinatanong mo. Madali kasi nakikita lang naman sa settings yan. Mahirao kasi iba-iba ang UI ng bawat model ng router.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 786
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Genji

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,365
Total visitors
3,680

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top