🔒 Closed Axie Scholarship

Status
Not open for further replies.
Open pa ts? Well experienced na ako sa laro katatapos ko lang maging scholar bago mag march binenta na kasi ng last manager ko yung mga team due to financial problem. Kaya hoping naghahanap na ako ng bago. FB_IMG_1646222303841.webp Eto pala first and highest mmr na naabot ko. Let me know ts if pwede pa. Salamaaatt
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 116
    Replies
  • 5K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
xX_kaito_Xx

Online now

Members online
840
Guests online
1,947
Total visitors
2,787

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top