meron pa po. need cc poWala na atang promo yung samsung na YøùTùbé ρrémíùm 4 months, vm ware kasi ginagamit ko dati tsaka pinapalitan ko ng model into samsung para may 4 months YøùTùbé pero triny ko last month wala na kahit ilang beses, sayang!
Ahh dati kasi gamit ko is gcash, nag vvmware ako. Ngayon ba same pa rin samsung?meron pa po. need cc po
ung vmos gamit parin para palabasin offer na 4 months and then gagamitan cc para makapagsubscribe sa trial. Vcc may tutorial dito. Search mo tonikAhh dati kasi gamit ko is gcash, nag vvmware ako. Ngayon ba same pa rin samsung?
1 month only using gcashSo I guess with no Gcash we won't have any more YT ρrémíùm giveaways? Well it was great while it lasted though![]()
Oh ok, so 4 months still possible using VCC? Unfortunately I wouldn't know how to do it. Thank you for the info thoughung vmos gamit parin para palabasin offer na 4 months and then gagamitan cc para makapagsubscribe sa trial. Vcc may tutorial dito. Search mo tonik
1 month only using gcash



yeah, that's what ive'd been doing
Dati boss Samsung gcash lang gamit 4 months, ngayun wala naba yung gcash lang?ung vmos gamit parin para palabasin offer na 4 months and then gagamitan cc para makapagsubscribe sa trial. Vcc may tutorial dito. Search mo tonik
1 month only using gcash