🔒 Closed Screen Problem :(

Status
Not open for further replies.

Burugoy23

Fanatic
Hi guys. Patulong naman. Ano kayang problem ng mobile phone ko. Kapag kasi scroll up and down ako sa kahit anong apps specially facebook. Sensitive ng screen ko. Pag hininto ko ang finger ko sa screen gumagalaw unti unti up and down yung screen. Sana may makatulong po. Salamat.
 
nakacharge ka kapag naggaganun ts? possible grounded sya or basa yung screen?
Hindi naman naka charge. And dry naman ang screen. Kapag nagiging sensitive sya ginagawa ko nag lock ako then pag open ko, ok na ulit. But after few minutes ganun ult. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 368
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Burugoy23

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
2,955
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top