🔒 Closed About recovering Apple ID and Pass.

Status
Not open for further replies.

Zidax

Forum Veteran
Hi po, may I ask po how can we recover Apple account? na lock kasi yung Apple ID dahil mali yung password na binigay sakin ng tito ko, nag try ako mag iForgot using windows pero hindi nagana, bumabalik lang or redirect sa input Apple ID. Kailangan ba mag Mac OS ako for htis? wla kasi akong Apple devices dito. Is there any effective Apple iOS emulator you can recommend or can we use VMWare and use what kind of ISO for Mac? Please help po kasi jailbreaking is not an option dahil version 15.3.1 yung iOS nya and need pa din gamitin ang Sim for everyday use. Sabi kasi sa online as I have researching, mawawala po ung function ng Sim card pag nag jailbreak sa latest OS.

Hinge po sana ako link ng mga kakailanganin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 909
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Zidax

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,860
Total visitors
4,132

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top