🔒 Closed BBM snob nanaman sa supporter?

Status
Not open for further replies.
Spoiled brat yan nung kabataan niya, sarap buhay. Tumatakbo yan para sa sarili niya hindi para sa mga pilipino. Halata naman ganyan ugali nila sa lifestyle palang nila na yamang galing sa nakaw. Common sense nalang ewan ko ba daming nauuto
 
Spoiled brat yan nung kabataan niya, sarap buhay. Tumatakbo yan para sa sarili niya hindi para sa mga pilipino. Halata naman ganyan ugali nila sa lifestyle palang nila na yamang galing sa nakaw. Common sense nalang ewan ko ba daming nauuto
Hahatian daw sila sa Tallano bold w/ free trip to Hongkong pag nanalo si #BBMSaKanal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 700
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
-_Chimps_-

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,515
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top