❓ Help Ask lang po about sa smart pasaload

Status
Not open for further replies.

Yournxt_Strawhat

Honorary Poster
Mga lods nakaka barred po ba ng sim yung paulit2 na pagpapasa load sa smart kahit through 808?? Kung nakaka barred po ilang po ba limit? Thank you po sa sasagot
 
Solution
Nung nakaraang araw nagpasa po ako ng 100 tapos ngayung 100 po at 60. Sana di ma barred next week na ako uulit para safe hahahhaa
Maliit na amount lang pala, safe yan. Mostly ang naba-barred ang sim is yung receiver ng PASALOAD.

Ang nakaka barred is yung mga malalaking amount
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yournxt_Strawhat

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,639
Total visitors
3,943

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top