❓ Help About unli sa smart

Status
Not open for further replies.

Papercut

Forum Veteran
Tanong lang po pag nagpa register ako sa unli ni smart may blocking ba?tas gagana po ba kahit 4g lang connection ko?
 
Solution
unli 299? o unli 5g po?

kasi kung unli 5g yan tas di naman supported ng 5g device o lacation mo, may data allocation lang yan at pag naubos mo yun, wala ka nang net..

yung unli 299 naman, either 4g o 5g device mo,unli internet na yan.
unli 299? o unli 5g po?

kasi kung unli 5g yan tas di naman supported ng 5g device o lacation mo, may data allocation lang yan at pag naubos mo yun, wala ka nang net..

yung unli 299 naman, either 4g o 5g device mo,unli internet na yan.
 
Solution
unli 299? o unli 5g po?

kasi kung unli 5g yan tas di na
unli 299? o unli 5g po?

kasi kung unli 5g yan tas di naman supported ng 5g device o lacation mo, may data allocation lang yan at pag naubos mo yun, wala ka nang net..

yung unli 299 naman, either 4g o 5g device mo,unli internet na yan.

man supported ng 5g device o lacation mo, may data allocation lang yan at pag naubos mo yun, wala ka nang net..

yung unli 299 naman, either 4g o 5g device mo,unli internet na yan.
Salamat sa info
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 629
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
28redbaloons

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,120
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top