Boss madame kana eh tv nalang kulang hahahaPa reserved isa boss...hehe... bili muna ng Smart TV saglit
Keep sharing po
Oo nga boss ... yong bulsa ko lang ang hindi smart...Boss madame kana eh tv nalang kulang hahaha

3rd slot done. Pa send nalang SS.0624-4739 next life ba ulit ts? Haha
Enjoy watching
May isa pang slot.sayang di umabot
4th slot done. Pa send nalang SS.0824-6506
Wala na paps.Pahabol po lods , bka maksabit pah , Salamat , support always
9289-4311
Full slot na.meron pa ba boss? pasabit naman po..thanks
ok po boss..support and keep sharing poWala na paps.
Full slot na.

Salamat sa suportaSupport sayo idol! Keep on sharing![]()