🔒 Closed Anti Ads DNS

Status
Not open for further replies.

Asche

Fanatic
Share ko lang itong gamit ko til now na ads blocker hahaha via DNS lang siya guys if supported ng phone niyo yung DNS super goods to haha lalo na if nagbabasa kayo sa browser and may annoying na ads haha heto na yun.

Settings > DNS > dns.adguard.com > save.

Screenshot_20220304-150009.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top