🔒 Closed Divine plan to universe final judgement 2017

Status
Not open for further replies.
Okay lang yan. Naintindihan ko naman kayo. Bawat bagay ginagawang biro.. peru sa huli dios din naman lalapitan niyo.😁
 
Tapos juice na ngayon bos

oo juice na lang ako, lesson learned, always know both sides of the story to avoid deception
Alam ko naman yun kaya nag quit, dahil wala kang pinanghahawakan, nagbabahagi ka dati. Binabash ka dati dahil nagbabahagi. Oo masakit kapag ginanun ka, ganun talaga. Kaya tahimik ka na lang. Sayo boss nagbabahagi ka na lang sa taong nais makinig. Tama yan.. pwede naman magbahagi ng nalalaman ngunit kailangan limitado at kobtrolado mo. Lalo na kayang sagutin at dalhin.

Kaka-cellphone niyo po iyan.
Hindi puro kalokohan nalang ang nasa isip. Sa huli dios din lalapitan mo

Eto po si menin, si Lightworker1234, sayang 'di na siya active.
Anu merun sa kanya boss ? Sa thread niya lahat puro sa earning ?

Hindi na mababgo pa ang nakatala jan Nagbabago lang ang years at numero at buhay..at mga bagay bagay sa lupa.. porket ba nakatala nagkakaroon agad bisa. Hindi ba pwedeng paunti unti muna ipapadama bago yanigin ang sansinukob or papahirapan muna
 
Sayo boss nagbabahagi ka na lang sa taong nais makinig.
Never shared my own ideas. Lalabas lang yun if may sasagutin ako (either agree or disagree). Intention is not share but answer. In short, all my threads are only other people's ideas and my ideas are only found in my replies when i agree or disagree.
 
Alam ko naman yun kaya nag quit, dahil wala kang pinanghahawakan, nagbabahagi ka dati. Binabash ka dati dahil nagbabahagi. Oo masakit kapag ginanun ka, ganun talaga. Kaya tahimik ka na lang. Sayo boss nagbabahagi ka na lang sa taong nais makinig. Tama yan.. pwede naman magbahagi ng nalalaman ngunit kailangan limitado at kobtrolado mo. Lalo na kayang sagutin at dalhin.


Hindi puro kalokohan nalang ang nasa isip. Sa huli dios din lalapitan mo


Anu merun sa kanya boss ? Sa thread niya lahat puro sa earning ?

Hindi na mababgo pa ang nakatala jan Nagbabago lang ang years at numero at buhay..at mga bagay bagay sa lupa.. porket ba nakatala nagkakaroon agad bisa. Hindi ba pwedeng paunti unti muna ipapadama bago yanigin ang sansinukob or papahirapan muna
First page lang ng threads niya tiningnan mo eh. Yung mga earlier posts niya pa tungkol sa paglaban sa kasamaan.

https://phcorner.org/threads/devil-worship.947505/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 787
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Away From Keyboard

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top