❓ Help 622 2011 suggestion

Status
Not open for further replies.

raphaha00

Eternal Poster
good evening phc! baka may suggestion po kayo na kung anong klaseng router ang compatible sa ganyang model? especially po sa mga 622 2011 user kaylangan ko po ng tulong niyo. kasi po ang hirap hanapan ng router di po compatible kasi yung ibang router di po maka access sa playstore at facebook. para po ganong model or brand nalang bibilihin ko. sana po mapansin ninyo itong thread ko.. thanks in advance..
 
ginawa ko nadin po palang 192.168.2.1 yung i.p para do po magka conflict . pero ganon padin sa router n sinubukan ko. wala pading access playstore at facebook.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 734
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
raphaha00

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
2,371
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top