🔒 Closed CLOSED!!!

Status
Not open for further replies.
Kaya po pala waiting for server yung dalawang config kala ko katay na ip bug sa area ko haha
 
waiting sa update. ayos pala yung huling gawa mong 7 days ovpn config, nakapaglaro ng 𝚁𝚘𝚋𝚕𝚘𝚡 yung pamangkin ko. sana ganung config uli sa next update.
 
Wala pa po ba update ma'am? badly need po. malaking tulong po kasi yung gawa niyo pang bypass ng cgnat ng converge kapag naglalive kami sa church. yung files niyo lang po kasi ang stable sa net namin. sana maupdate na. more power po and Godbless
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 372
    Replies
  • 13K
    Views
  • 195
    Participants
Last reply from:
Min3

Online now

Members online
1,348
Guests online
2,928
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top