🔒 Closed Wifi at bluetooth ayaw mag on. please pa help

Status
Not open for further replies.

nyangkoT_T

Honorary Poster
Ayaw mag on ng Buetooth at Wifi ng phone ko please pahelp po.
na factory reset ko na po dalawang beses pero ganon pa din.
sana po may makatulong, salamat.
 
Nagyare narin sa akin yan pero haggang ngayon di ko parin alam paano ayusin

May app kaba na ginagamitan ng bluetooth at wifi like Share It or Nearby Share? Try mo i force open dun
 
Nagyare narin sa akin yan pero haggang ngayon di ko parin alam paano
baka may nakakaalam dito pano ayosin to or tips nagbabakasali na lang din ako. akala ko wifi lang ang di ma on nong una pati pala hotspot at bluetooth ayaw na din ma on
 
baka may nakakaalam dito pano ayosin to or tips nagbabakasali na lang din ako. akala ko wifi lang ang di ma on nong una pati pala hotspot at bluetooth ayaw na din ma on
Wait mo nalang baka may mga expert dito na kaya ayusin yan or pwede kadin tumingin sa youtube baka may makita ka tutorial kung paano ayusin
 
Paps naayos muna sayong phone na di na on ang bluetooth ay wifi . Nangya4i ngayon uan sakin..

Paps naayos muna sayong phone na di na on ang bluetooth ay wifi . Nangya4i ngayon uan sakin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pearloz

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top