Ok sir wait poOnline ka naman na. láρág mo code at may isnag slot pa haha.
View attachment 1842956
Wag gumawa ng profile paps. Alisin ko ito.
4718-4311Ok sir wait po
4th slot done. Pa feedback nalang ng SS.Ok sir wait po
4718-4311
4718-4311 yan na po sir thnx po ng madami
4718-4311

Bawi nxt layp haha.Sayangggg hahahah support uli
8646-3853 kung meron pa idol,,![]()
Hahahah sige lodsBawi nxt layp haha.

Ano pong tv ito? Kumusta naman po sa mga 4k na video? Magkano po? Salamat po
pasensya paps.. salamatOnline ka naman na. láρág mo code at may isnag slot pa haha.
View attachment 1842956
Wag gumawa ng profile paps. Alisin ko ito.
