❓ Help Ano mas sulit na no expiry data sim?

Status
Not open for further replies.
Smart magic sim o GOMO?

may wifi kasi sa bahay bali pag lalabas lang magagamit para tipid na din at di load ng load. Ano gamit nyo mga paps?

Di ko madipende sa location kasi pag lalabas eh kung san san ako napupunta 🤣
 
since di mo ma based sa location.. din bili ka both.
para gomo if pang globe ang area.. then smart naman if yun na naman mabilis sa area na napuntahan mo..
kapwa promo naman no expiry, tapos similar lang din price range.. so sa area na talaga magtatalo... kung alin mas mabilis, yun mas sulit.
 
Screenshot_2022-03-03-09-25-48-697_com.brave.browser.jpg

Ako Postpaid para may unli call at unli text na, less hassle kaka load.

Yung isang sim prepaid pang no load tricks back up pag nawala ng data na postpaid.

Mostly pag nasa labas ka talaga hindi naman ganun kalakas mag internet, tamang fb youtube at ml

Pwede naman yung isa gomo or smart magic.
 
since di mo ma based sa location.. din bili ka both.
para gomo if pang globe ang area.. then smart naman if yun na naman mabilis sa area na napuntahan mo..
kapwa promo naman no expiry, tapos similar lang din price range.. so sa area na talaga magtatalo... kung alin mas mabilis, yun mas sulit.
Dapat may upvote to haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
joey the cockroach

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,818
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top