para sa mag jowa ito pang dalawa 

Tulog ka na din po lodi hehe. Salamat po sa laging pagsuporta.Tulog ka na po lodspara sa mag jowa ito pang dalawa
Support lagi lodie![]()
Welcome po
Ayan si jowable Daisuke_kambe pwede mo i join yata kasi pang 2 accounts yata ang Duo, hehe
Baka pwede ka i join ni lods Kevz ZianBilis lodi hahahaha
Baka naman boss Kevz Zian HahahahahaAyan si jowable Daisuke_kambe pwede mo i join yata kasi pang 2 accounts yata ang Duo, hehe
Baka pwede ka i join ni lods Kevz Zian
Baka naman boss Kevz Zian Hahahahaha
Pare mahal mo raw ako? HAHAHAHAHAPwede din naman basta jowa na kita hahahah

Sanaol. Support support
