High Download Speed Low Upload Speed

Status
Not open for further replies.
normal talaga mataas download kaysa upload. ganyan din sa pldt fiber at sa smart rocket sim/pocket wifi

may instances din na sobrang taas download then sobrang mababa upload speed, saakin kapag ganyan medyo hindi stable yung speed.
 
normal talaga mataas download kaysa upload. ganyan din sa pldt fiber at sa smart rocket sim/pocket wifi

may instances din na sobrang taas download then sobrang mababa upload speed, saakin kapag ganyan medyo hindi stable yung speed.
May problema din po kase hinde po maka open nang mga website like parang na ban ata yung ip thou sa ibang phone naman ayos naman siya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mr DarkDonut

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,818
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top