Share ko lng tong apn na to mabilis lg mag ip hunt, mga 30 seconds lg nakanahap agad ako ng tamang ip with proof, nasa Visayas area ako
Name: (any name)
APN: internet.dito.ph
Server: 1.1.1.1
APN type: default
APN protocol: Ipv4/Ipv6
APN roaming protocol: Ipv4/Ipv6
Bearer: unspecified
unspecified nyu lg if pabago bago yung signal nyu pero pag stable nmn lagay nyu sa LTE
With proof nasa video
Name: (any name)
APN: internet.dito.ph
Server: 1.1.1.1
APN type: default
APN protocol: Ipv4/Ipv6
APN roaming protocol: Ipv4/Ipv6
Bearer: unspecified
unspecified nyu lg if pabago bago yung signal nyu pero pag stable nmn lagay nyu sa LTE
With proof nasa video