🔒 Closed Gpu for Video editing?

Status
Not open for further replies.

akosijc14

Fanatic
ano po magandang budget meal na Gpu na gamitin pang video editing?

planning po ako maging content creator.

advice naman po dyan.

salamat po mga paps.
 
Why not use CPU?

Better quality, but slow. GPU poor quality, but faster. Maliban na lang kung balak mo bilhin eh ung 2xxx at 3xxx series na video card.

Budget meal? Maybe GT 1030.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 378
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
WemBUMyama

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,268
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top