🔒 Closed hotspot

Status
Not open for further replies.
hello master, i have issue with my hotspot while sharing
kapag ako po ay nag receive ng apk. gamit ang share it.. kusa na pong nag bubukas ang hotspot ko but , pag katapos, na close ko na yung share it hindi na po siya nag close and i try manually but nothing happened ,,
 
hello master, i have issue with my hotspot while sharing
kapag ako po ay nag receive ng apk. gamit ang share it.. kusa na pong nag bubukas ang hotspot ko but , pag katapos, na close ko na yung share it hindi na po siya nag close and i try manually but nothing happened ,,
welcome to phc.. with regards to your concerns, i am taging few of the masters.
Lawliet_1 Lift DRACHTER
enjoy(y)
 
normal lang na magbukas ang hotspot mo kasi dyan dumadaan ang files pag guamagmit ka ng share-it kaya times 10 compare sa bluetooth ang bilis nya:D restart mo muna device mo. saka specify mo kung PC to CP ba yan or CP to CP lang. pag nashashare naman ako ng file CP to PC ok lang naman after, wala namang problemasa akin.
 
normal lang na magbukas ang hotspot mo kasi dyan dumadaan ang files pag guamagmit ka ng share-it kaya times 10 compare sa bluetooth ang bilis nya:D restart mo muna device mo. saka specify mo kung PC to CP ba yan or CP to CP lang. pag nashashare naman ako ng file CP to PC ok lang naman after, wala namang problemasa akin.
ok nman po sya mag pasa problema lang po nang akin boss pag po natapos na ang pag pasa ng app cp to cp d na po namamatay yung hotspot ko khit po patayin ko sa setting ayaw po mag turn off
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,070
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,316,460
Posts
29,186,761
Members
1,181,966
Latest member
Nazaren0104
Back
Top