🔒 Closed Try ko mag buy egift

Status
Not open for further replies.
Hindi via Gmail magsend ang giftaway sa shoppe kaya aabangan nyo yan sa shoppee app, pag naban account nyo dahil sa multi log di nyo na maclaclaim yan.
 
lods sa gift card ba, kahit yung email na hindi naka register sa shopee pwede? ang mahalaga yung code lang kahit saan account shopee pwede ang code?
Ang mahalaga email mo, or naka log in sayo, kasi dun mag sesend yong voucher, ang problema lang sa giftcard s for shopepay walang COD, at load only.
 
Ang mahalaga email mo, or naka log in sayo, kasi dun mag sesend yong voucher, ang problema lang sa giftcard s for shopepay walang COD, at load only.
yung email ba lods kahit hindi register sa shopee pwede? basta malaman ko lang code goods na yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 945
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Master_butin

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,670
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top