🔒 Closed Dumadami na

Status
Not open for further replies.
Nagsesend sila ng text message sa biktima containing na nadeactivate yung Gcash account mo tas need mo e-verify using the link provided sa text nila. However yung link na yun ang magle-lead sa paghäçk nila ng accounts mo or kung ano pang gusto nila.

Dami na yatang nabiktima ng mga to paps.
You may help others to avoid that kind of scam by telling them or through socmed
 
Nagsesend sila ng text message sa biktima containing na nadeactivate yung Gcash account mo tas need mo e-verify using the link provided sa text nila. However yung link na yun ang magle-lead sa paghäçk nila ng accounts mo or kung ano pang gusto nila.
nako, mukhang marami-rami na silang nabiktima nyan. ingat ingat nalang po lalo na sa mga may Gcash.
 
Sakin din may ganyan wala nman kalamanlaman gcash ko haha
Scamming the scammers 😅😅
Literally the scammer upon opening the gcash:
Seth Meyers I Give Up GIF by Late Night with Seth Meyers
 
seryoso ba pag click ng link nya eh ma access ni häçker yung phone?
Possible po. Depende kasi yan kung anong klaseng häçking style gamit niya.

Ingat nalang. Halata naman scam kasi kung GCash yan dapat ang name ng sender ay "GCash" at hindi kung anung random number.
Yes. At pwede natin e-validate kung disabled nga ba ang gcash accounts natin thru logging in sa gcash app. First move yun to contradict the message. ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
system corrupt

Trending Topics

Online now

Members online
469
Guests online
1,702
Total visitors
2,171

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top