🌐 G·TM MAR 2 | SHADOWSOCKS | OVPN | NO BLOCK | IP HUNT

Status
Not open for further replies.
Paano to lods? Dati kasi pag gagamit ako ng shadowsocks mo e dapat m.facebook.com ma open ket naka free data lng ngayon ayaw na, pero naka connect parin ako? May block ba pag ganito? Wala po akong load
 
Paano to lods? Dati kasi pag gagamit ako ng shadowsocks mo e dapat m.facebook.com ma open ket naka free data lng ngayon ayaw na, pero naka connect parin ako? May block ba pag ganito? Wala po akong load
Nasa magic ip ka na. No block

Connected yung config mo papz using my openvpn connect sa modem ko. Salamat papz.


View attachment 1840967
nice thanks sa feedback maganda yan modem walang patayan

Ask ko lang lodi, ano pong range ng ip na dapat i hunt
Walang spefic basta magkaroon ng buga, Goods na

Pwwd ba to sa wifi sir?
Try mo nlng
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 960
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
anubis1998

Online now

Members online
664
Guests online
2,371
Total visitors
3,035

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top