❓ Help Shopee banned account

Status
Not open for further replies.

cassiel

Eternal Poster
Tanong lang po yung pinsan ko kasi nka pag check out kaninang 8pm ng egift tapos now mga 10pm pagka log in nya sabi ban na daw account nya, matatanggap pa po ba nya yung mga egift?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 3K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
KAIZEN SMITH

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,198
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top