🔒 Closed GIGA LIFE UNLI PROMO 599

Status
Not open for further replies.
Stable naman 599. Sa pinsan ko pinush ko yung 999 para ma test namin ang speed. Same lang fx-id3 at globe at home 😂
IMG_20220301_210828.webp
 
Di nmn po un ang poblema ko, d ko magamit ang rocket sim ko n register s 599 s globe router ko
Ung skin po d n magmit s globe router ko
patungan mo ng magic data 99 lods para pampadulas..
or pwede din change imei ng modem mo, kopyahin mo yung imei ng phone mo ilagay mo sa modem, para di kana gumastos ng 99 petot.
 
Totally UNLI kahit gaanong karaming data ang guato mong consume
Unli nga po pero ung skn registered pero d mkagmit data s globe router

Cge boss thanks ttesting ko to
patungan mo ng magic data 99 lods para pampadulas..
or pwede din change imei ng modem mo, kopyahin mo yung imei ng phone mo ilagay mo sa modem, para di kana gumastos ng 99 petot.

B315s-936 sir

Model at fw mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
j3p0t

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,163
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top