🔒 Closed Magic Sing Karaoke P33

Status
Not open for further replies.
late na naman ako...😔😔😔
salamat pa din..
support all the way master

tanong ko lang mga master..anung gamit niyong mic??pwede ba Bluetooth???kung connected sa tv..anu gamit niyong mic?
 
support parin po TS heheh 😄
salamat po sa support

support parin po TS heheh 😄
salamat po sa support
late na naman ako...😔😔😔
salamat pa din..
support all the way master

tanong ko lang mga master..anung gamit niyong mic??pwede ba Bluetooth???kung connected sa tv..anu gamit niyong mic?
welcome po, yung mic po is for headset lng po iyon ma feel mo yung echo parang mic talaga in real life di kopa na try sa tv po eh.

TS baka meron pa pasabit naman po
abang2 lng po madami papo hehe

Salamat sa pagshare nito lodi
welcome po lodi, salamat po sa pagbisita

support lods keep sharing
salamat po sa supporta
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 183
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Jhynem

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,117
Total visitors
2,531

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top