
10 Years Validity
Max. of 3 users only per account
Paunahan nlng po 
Feedback naman po sa maka kuha
Account DetailsEmail: Give33aways@PHC.xXx


10 Years Validity
Max. of 3 users only per account
Paunahan nlng po 
Feedback naman po sa maka kuha
Account Details
salamat po sa supportSupport po![]()
salamat po sa supportaSuporta lodicake
welcome poHot afternoon po, Thank you for sharing , support here.
Relate hahahaMadami ng naging singerist dahil sa giveaways mo. Keep sharing po. Support here!
salamat po paps hahaha. singerest talagaMadami ng naging singerist dahil sa giveaways mo. Keep sharing po. Support here!
Haha lalambot napo tae nyu yan paps hahaYes natsambahan din boss salamat tatae nako para makanta na din sa CR![]()
haha tawag ng tanggalan nominees na hahaRelate hahaha
welcome posalamat po




salamat po sa supportsupport parin po TS heheh![]()
salamat po sa supportsupport parin po TS heheh![]()
welcome po, yung mic po is for headset lng po iyon ma feel mo yung echo parang mic talaga in real life di kopa na try sa tv po eh.late na naman ako...
salamat pa din..
support all the way master
tanong ko lang mga master..anung gamit niyong mic??pwede ba Bluetooth???kung connected sa tv..anu gamit niyong mic?
abang2 lng po madami papo heheTS baka meron pa pasabit naman po
welcome po lodi, salamat po sa pagbisitaSalamat sa pagshare nito lodi
salamat po sa supportasupport lods keep sharing
salaamt po sa supportasupport TS