Algo Scalp na ban account ko

Status
Not open for further replies.

Bo_oLk

Honorary Poster
Screenshot_2022-03-01-16-27-00-27.webp
Bat na ban account ko, di naman ako nag multi account eh. Nag invest lang ako sa crypto at stock market. Kinabukasan ito na lumalabas.

Sana meron makatulong salamat.
 
Ganyan din po samin sir....nung isang araw pa. Tingin ko scam tong algoscalp eh. Wag ka na po mag expect masyado paps, tinangay na nila pera natin.
 
Scam nga, actually if gawa ka new account, maoopen mo, Yung mga old acct Ang Hindi na maooen suspend daw, hayyss,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kingking3

Online now

Members online
382
Guests online
2,470
Total visitors
2,852

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top