M mark_1227 Established Mar 1, 2022 #1 Guys kakarating lang ng chat ni Dito sakin At pagcheck ko sa Dito app, meron lumabas na ganito. Meron din ba sa inyo ganito?
Guys kakarating lang ng chat ni Dito sakin At pagcheck ko sa Dito app, meron lumabas na ganito. Meron din ba sa inyo ganito?
TS TS M mark_1227 Established Mar 1, 2022 #6 Nile_Acosta said: Yan yun bagong promo mas better Click to expand... Hindi yan bago paps. Exclusive lang Upvote 0 Downvote
Nile_Acosta said: Yan yun bagong promo mas better Click to expand... Hindi yan bago paps. Exclusive lang
N Nile_Acosta Established Mar 1, 2022 #7 mark_1227 said: Hindi yan bago paps. Exclusive lang Click to expand... opps hehe Upvote 0 Downvote
S Seikatsu Enthusiast Mar 2, 2022 #11 mawawala ba yang promo ts? sabi hanggang March 1-31 lang sana wag naman Upvote 0 Downvote
S Seikatsu Enthusiast Mar 2, 2022 #13 jozel said: Ano pinagkaiba sa dating promo? Click to expand... mas maganda yung dating promo na 99 php 10gb ngayun 7 gb nalang Upvote 0 Downvote
jozel said: Ano pinagkaiba sa dating promo? Click to expand... mas maganda yung dating promo na 99 php 10gb ngayun 7 gb nalang
A adema Eternal Poster Mar 7, 2022 #16 ginawa nilang exclusive pero yan na talaga promo nila nung una... mawawala na nga lang gang may na lang sya... Upvote 0 Downvote
ginawa nilang exclusive pero yan na talaga promo nila nung una... mawawala na nga lang gang may na lang sya...
C clynnekent Forum Guru Mar 7, 2022 #17 Parang ginaya nila sa smart na piling sim lang binibigyan. Upvote 0 Downvote