🔒 Closed Possible bang mavirusan yung host pc mo kapag nakarun ka ng virus sa virtual machine?

Status
Not open for further replies.
Guys, sabi ng kaibigan ko pwede daw mavirusan yung host machine mo kapag nakarun ka ng malware o virus sa virtual machine. Totoo ba?
 
No. Sandbox environment yun eh. Meaning artificial environment, any changes made by the virus or even good programs are temporary or not commited to disk.
 
No. Sandbox environment yun eh. Meaning artificial environment, any changes made by the virus or even good programs are temporary or not commited to disk.
Talaga po sir? Thank you po sa info akala ko kasi maapektuhan kaya safe pala talaga gumamit ng virtual machine para magsurf ng net medyo risky na kasi magsearch ngayon sa net daming palaman na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 395
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PeanutEater

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,213
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top