🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Salamat lods, sa mga OFW sa Japan or any try niyo lalo na sa Middle east na medyo strict, na may dalang any smart sim, isubcribe niyo sa ROAM LITE 150 matic kokonect yan sa NTT Docomo taz gamitan ng noload ng mga master dito, no blocking kasi hindi na mamonitor ni smart according sa tropa ko nagwowork sa Jp.
 
Salamat lods, sa mga OFW sa Japan or any try niyo lalo na sa Middle east na medyo strict, na may dalang any smart sim, isubcribe niyo sa ROAM LITE 150 matic kokonect yan sa NTT Docomo taz gamitan ng noload ng mga master dito, no blocking kasi hindi na mamonitor ni smart according sa tropa ko nagwowork sa Jp.
thanks for information.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
Asser2000

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top