🔒 Closed Microphone for Desktop?

Status
Not open for further replies.

tata_Lino

Honorary Poster
Hello po, patulong po magdecide kung alin yung mas okay na microphone sa desktop. Maono AU-PM461S or Fantech Leviosa? wala kasi sa youtube yung straight comparison kaya hindi din ako makapagdecide kung alin sa dalawa ang bibilhin ko. Nagandahan lang ako sa fantech leviosa kasi meron siyang mute button and echo. Pero kung icocompare sino sa kanila ang mas okay in terms of:
  • QUALITY
  • PERFORMANCE
  • DURABILITY
  • FEATURES
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 662
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
tata_Lino

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,442
Total visitors
3,658

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top