🔒 Closed So pumunta kami Star City kahapon at ang nasakyan ko lang na ride ay ang taxi pauwi.

Status
Not open for further replies.
paktay... sana di tumaas cases... kasi sisisihin na naman sa mga di bakunado yan ng damuhong doh at iatf... tapos tataas na naman sa level 3-4... tapos magiisip na naman sila ng di pinlanong restrictions... 😢
iyan nga ang kinakaba ko sa ngayon. tingnan mo sobrang dami ulit tao parang noong last december lang. mas marami pa nga rin kaysa noong december eh. sana nga walang mangyaring surge ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 678
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,668
Total visitors
2,160

Forum statistics

Threads
2,319,459
Posts
29,200,500
Members
1,180,444
Latest member
anon4563
Back
Top