🔒 Closed Globe at Home B312-939 biglang humina yung internet

Status
Not open for further replies.

JayPaisen1221

Established
Hello mga lods, may issue po ako sa aking Wifi actually kagabe lang nag occur tong issue na to. Biglang humina yung net from 2-4mbps to 0.2-0.1mbps. May extension naman ako sa PC na nag change ng bands at na set ko sa 3 dahil ito lang yung band na may signal sa amin at na reset ko na rin ito, pero ganun parin yung net. May solution ba kayo dito mga lods?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JayPaisen1221

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top