❓ Help bm622i help

Status
Not open for further replies.

jossran080

Honorary Poster
Concern ko lang po ah..

kasi po napakahina po sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pc na po gamit ko.

then pag sa cp nd po ako makapag playstore and fb.

baka may sulotion ka po dito. salamat po

ok naman ung mac mabilis naman. yan lang problema ko ..

90% to 100% naman signal ko. anu kaya problema ng mac ko salamat po
 
You are posting on the wrong section:
warning-onion-head-emoticon.gif

Thread moved to
https://phcorner.org/f/wimax-dsl-questions.233/

Please read:
studying-onion-head-emoticon.gif

https://phcorner.org/t/guide-in-posting-a-new-topic-thread.120307/
https://phcorner.org/t/help-and-request-posting-guide-read-this.75956/
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 780
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Senpai

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,192
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top